Sapo được đánh giá là hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp, dễ sử dụng và hiện đại nhất hiện nay, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cửa hàng, giúp mua hàng nhanh chóng tại cửa hàng, quản lý chi tiết mọi thông tin về sản phẩm, nhà cung cấp, vận chuyển, nhà cung cấp …., thống kê và cung cấp số liệu báo cáo chính xác, kiểm tra sản phẩm, niêm yết liên tục.
Quản lý mua hàng trên website bằng ứng dụng dễ dàng với Sapo
Từ đó giúp giảm thiểu thời gian và chi phí thuê nhân viên quản lý bán hàng, mở rộng hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với Sapo, chủ cửa hàng có thể mua sắm ngay cả khi không có kết nối Internet và quản lý cửa hàng của mình thông qua điện thoại di động.
1. Cây sapo dễ sử dụng, tươi ngon, phù hợp với nhiều lĩnh vực
Sapo là hệ thống quản lý tiếp thị mới nhất và dễ sử dụng nhất hiện nay. Điều này được hiển thị trên giao diện quản lý đơn giản, dễ nhìn và dễ đến của Sapo. Màn hình tiếp thị và quản lý có hai màn hình riêng biệt, nhằm tăng tính cụ thể cho từng thao tác, cũng như không thiếu các nhiệm vụ bổ sung với từng vị trí thực hiện. Bạn có thể truy cập Sapo.vn và đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm.
Sapo được thiết kế phù hợp với nhiều lĩnh vực từ lĩnh vực bán lẻ như cửa hàng thời trang, trang sức, đồ chơi, siêu thị nhỏ, mẹ và bé, mua sắm tạp hóa, sách, tài liệu viết, sửa nhà, … hay nhà hàng, quán cà phê.
2. Sapo tiện ích, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, thao tác thuận tiện
Với Sapo, bạn có thể mua hàng trong vòng chưa đầy 10 giây, tích hợp tất cả các công cụ bán hàng như máy mua hàng Sapo, quản lý kho hàng, nắm bắt thông tin xuất nhập hàng hóa, thống kê số hóa. dễ dàng quản lý danh mục sách theo từng thời kỳ để đưa ra số sách.
Việc quản lý nhân viên được thực hiện dựa trên việc tạo tài khoản và phân tách quyền sử dụng cho nhân viên, thông tin địa chỉ nhân viên được lưu trữ và máy tính tạo thống kê doanh số cho từng nhân viên.
Sapo có giao diện web và ứng dụng điện thoại bạn có thể truy cập ở mọi nơi, mọi thiết bị từ máy tính đến điện thoại, rất tiện lợi. Sapo được cho là một trong những hệ thống quản lý bán hàng được các chủ cửa hàng tin tưởng nhất.
Các tính năng tốt nhất của Sapo:
– Giao diện mua sắm thân thiện, dễ sử dụng.
– Quản lý thông tin tài sản dễ dàng, không hạn chế.
– Quản lý hàng hóa thường xuyên, cảnh báo hàng hóa dưới hoặc trên mức cho phép để lên phương án giao hàng hoặc nạp đầy hàng đúng thời điểm.
– Quản lý và theo dõi thông tin khách hàng.
– Tạo khuyến mãi, tạo thẻ xác thực …
– Lắp đặt và các thiết bị như cân tỷ lệ, cân chỉ thị, cân điện, …
– Một ứng dụng quản lý thiết bị di động đơn giản và dễ sử dụng
– Thông tin rõ ràng, chi tiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân
– Công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, bảo mật dữ liệu
– Tích hợp quản lý bán hàng, vận chuyển và thanh toán đa kênh
3. Chi phí vận chuyển: So sánh chi phí vận chuyển – tự động đẩy đơn hàng
Sapo hiện có các hình thức vận chuyển phổ biến như Vietnam Post, Viettel Post, GHTK, GHN, Boxme, Grab Express, Ahamove, Sapo Express… giúp bạn nhanh chóng so sánh chi phí vận chuyển cho từng đơn hàng giữa các bộ phận. đến hệ thống đối tác. Sau đó, tình trạng đơn hàng sẽ được bên giao hàng lập lại trên Sapo để bạn có trạng thái đơn hàng chi tiết ở bước 1. Ngoài ra, việc điều chỉnh hóa đơn và người giao hàng trong thời gian này cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
Ngoài ra, Sapo cũng đang hỗ trợ quản lý nhân viên giao hàng của cửa hàng thông qua ứng dụng Sapo Shipper. Khi đặt hàng trên Sapo, bạn chỉ cần giao cho người gửi và nhận thông báo đặt hàng là họ sẽ đến nhận hàng. Các chi tiết về đơn hàng, tổng số tiền thanh toán, hóa đơn … của Người gửi được xử lý theo các quy trình vận chuyển chuyên nghiệp ở trên.
4. Thông tin chi tiết, thông tin bán hàng am hiểu
Tải Sapo – Phần mềm Quản lý Mua sắm Hiệu quả
Nói về báo cáo bán hàng, Sapo là số 1 trong các hệ thống quản lý bán hàng ngày nay. Sapo giúp bạn nắm bắt thông tin tài chính, thu nhập, quản lý tài khoản ngân hàng, tài khoản ngân hàng, thu chi trong kho một cách chi tiết với tính năng quản lý tiền thông minh, dễ dàng, tránh thất thoát của người thắng cuộc.
So với các phần mềm khác, Sapo có nhiều báo cáo in -depth hơn giúp chủ cửa hàng đưa ra quyết định nhanh chóng như báo cáo ý kiến nhập hàng, báo cáo doanh số bán chạy nhất, xếp hạng dưới hoặc trên báo cáo, v.v.
Tất cả các bạn có thể chọn xem thông tin tài chính cho một ngày, một tuần hoặc một khoảng thời gian, theo nhân viên hoặc theo bất kỳ kênh bán hàng nào ….
5. Liên kết bán hàng đa kênh từ cửa hàng với kênh trực tuyến
Trên thị trường hiện nay, có rất ít hệ thống đáp ứng được cả kênh online và offline. Nghĩa là chỉ thực hiện được một trong hai vì hai hệ thống khác nhau kết nối với nhau, có nhiều lỗi đồng bộ và kết nối chưa sâu, không chặt chẽ.
Sapo là nền tảng quản lý đa kênh bán hàng tốt nhất hỗ trợ từ internet đến offline trên một nền tảng duy nhất với hệ thống xử lý dữ liệu chính trong Sapo. Sapo Omnichannel là giải pháp hoàn hảo nếu bạn muốn mua và quản lý omnichannel.
Hiện tại, Sapo có liên kết đến các kênh bán hàng tại cửa hàng, website (Sapo Web, Woocommerce), Facebook, Messenger, Shopee, Lazada, Sendo… Sau khi liên kết đến các kênh này, thông tin sản phẩm, sẽ kết hợp số lượng tồn kho với cập nhật tự động. Các đơn hàng được đổ về một vị trí duy nhất trong Sapo để chủ cửa hàng quản lý Sapo.
Chi phí sử dụng Sapo rất phải chăng, tương đương với các dòng máy tính khác, chỉ từ 119k / tháng, bán ra theo năm. Phần mềm Sapo’s giúp các doanh nghiệp, cửa hàng quản lý bán hàng một cách chuyên nghiệp, tăng doanh thu và giảm chi phí thuê nhân viên quản lý bán hàng.